[ Hỏi đáp ] Xin visa du lịch Châu Âu mất bao lâu ?

15/05/2018

[ Hỏi đáp ] Xin visa du lịch Châu Âu mất bao lâu ?

Bạn Hương Giang có gửi câu hỏi cho Dế Việt :

Gia đình tôi đang chuẩn bị đi du lịch Châu Âu và được biết là phải xin visa Châu Âu, vậy không biết làm visa Châu Âu mất bao lâu thời gian ? Có nhanh không để tôi có thể chuẩn bị ?

Du lịch Châu Âu là điểm đến giàu văn hóa truyền thống cùng nhiều cảnh quan vô cùng phong phú sinh động, đang là điểm đến xu hướng cho du lịch 2018. Tuy nhiên trước khi tới Châu Âu bạn cần xin visa Châu Âu hoặc còn gọi là visa Schengen, gần đây có khá nhiều bạn gửi câu hỏi tới cho Dế Việt để hỏi về những thủ tục, điều kiện xin visa Châu Âu, thời gian xin visa Châu Âu mất bao lâu ? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây của Dế Việt nhé :

Xin visa du lịch Châu Âu mất bao lâu ?

Thời gian làm visa đi Châu Âu thông thường là 15 ngày làm việc, nhưng cũng có thể lên đến 30 ngày và cá biệt có trường hợp phải đợi 2 tháng do việc xác minh gặp sự cố hoặc thiếu giấy tờ trong hồ sơ.

Chính vì vậy theo kinh nghiệm của Dế Việt là bạn nên chuẩn bị mọi thứ càng sớm càng tốt, càng đầy đủ các thông tin chứng minh lịch trình, chứng mình tài sản, khả năng chi trả, chứng mình không ở lại Châu Âu bất hợp pháp … tối thiểu là trước chuyến đi khoảng 2 tháng để không ảnh hưởng đến lịch trình du lịch của bạn. Nếu bạn cần visa gấp thì có thể nhờ công ty du lịch xin giúp hoặc có thể đặt dịch VIP và có thể lấy được visa từ 3-5 ngày.

Ngoài ra, nếu bạn xin visa thì phải đặt lịch hẹn trước vài ngày và nên chuẩn bị một số câu trả lời để phỏng vấn hồ sơ xin visa thuận lợi.

Những bài viết cùng chủ đề :

[ Hỏi đáp ] Xin visa du lịch Châu Âu mất bao lâu ?
[ Hỏi đáp ] Xin visa du lịch Châu Âu mất bao lâu ?

Visa Châu Âu / Schengen có thời hạn bao lâu ?

– Thời gian ở Châu Âu của bạn tùy thuộc vào số ngày Đại Sứ Quán cấp cho bạn.Đại sứ quán sẽ xét duyệt theo nhu cầu, hành trình của bạn tất cả sẽ ghi rõ ràng thời gian trên visa. Ví dụ nếu họ cấp 15 ngày thì bạn có thể ở miễn không quá 15 ngày và tất nhiên nếu họ cấp 90 ngày thì bạn sẽ được ở bao lâu cũng đc, miễn không quá 90 ngày.

Một lưu ý khi làm thủ tục xin visa schengen, khi bạn nộp hồ sơ xin cấp visa ở Đại sứ quán nước nào thì nước đó phải là nước mà bạn đến đầu tiên (first destination) trong khối các nước Schengen hoặc phải là nơi bạn lưu trú dài ngày nhất trong hành trình chuyến đi.

Tham khảo những dịch vụ của Dế Việt :

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp các bạn trả lời được những câu hỏi ” Xin visa du lịch Châu Âu mất bao lâu ? ” và chuẩn bị những thông tin giầy tờ thủ tục đầy đủ nhất cho chuyến đi được thuận lợi.

Dịch vụ visa Châu Âu giá rẻ – Dế Việt :

Mọi câu hỏi hoặc cần trợ giúp quý khách vui lòng liên hệ tới HOTLINE : 0968626939 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về dịch vụ xin visa Châu Âu trọn gói. Dế Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm làm hàng ngàn bộ hồ sơ có thể đảm bảo tỷ lệ đỗ của quý khách lên tới 98%.

Chúc quý khách luôn có những hành trình như ý !!

Tác giả Dế Việt
Những chi phí bạn cần biết khi đặt chân đến Thụy Điển

Những chi phí bạn cần biết khi đặt chân đến Thụy Điển

20/06/2017

Những chi phí bạn cần biết khi đặt chân đến Thụy Điển Thụy Điển là một quốc gia nhỏ nhưng đáng yêu từ những vùng đất đông lạnh lên phía bắc đến bờ biển gồ ghề phía Tây đến các hòn đảo đẹp như tranh vẽ ở Stockholm hay bề dày lịch sử được bảo …

Nhà thờ Catedral de la Almudena

Nhà thờ Catedral de la Almudena – sự pha trộn của Tân cổ điển và Gothic

31/08/2019

Nhà thờ Catedral de la Almudena  là một trong những nhà thờ đẹp nhất tại thành phố Madrid. Nhờ thời gian xây dựng kéo dài xuyên suốt nhiều năm, nhà thờ đã trở thành công trình kiến trúc đặc sắc bậc nhất Tây Ban Nha khi có sự pha trộn hoàn hảo giữa 3 phong …

Cây cầu gỗ Chapel thơ mộng đầy vẻ quyến rũ

Cây cầu gỗ Chapel thơ mộng đầy vẻ quyến rũ

10/10/2017

Cây cầu gỗ Chapel thơ mộng đầy vẻ quyến rũ Khi đến đất nước Thụy Sĩ, một trong những điểm tham quan nổi tiếng hấp dẫn mà các du khách du lịch không thể bỏ qua đó chính là cây cầu gỗ Chapel cổ kính của xứ sở đồng hồ. Hãy cùng DeViet.vn đi tìm …

Malta

Kinh nghiệm du lịch Malta

24/04/2017

Mục lục bài viết : Kinh nghiệm du lịch Malta giá rẻ khám phá thiên đườngNên du lịch Malta thời gian nào? Phương tiện để du lịch MaltaNhà nghỉ, khách sạn ở MaltaẨm thực tại MaltaĐịa điểm du lịch Malta VallettaGozoComino Kinh nghiệm du lịch Malta giá rẻ khám phá thiên đường Malta là một quốc …

Làng Bibury, Vương quốc Anh

Những ngôi làng đẹp nhất thế giới ở Châu Âu

09/01/2019

Mục lục bài viết : Những ngôi làng đẹp nhất thế giới ở Châu Âu đẹp như trong chuyện cổ tíchNhững ngôi làng đẹp nhất thế giới như trong chuyện cổ tíchLàng Hallstatt, ÁoLàng Bibury, Vương quốc AnhLàng Dinant, BỉLàng Rothenburg der Tauber, ĐứcLàng Cesky Krumlov, Cộng hòa SécLàng Colmar, PhápLàng Giethoorn, Hà LanLàng Manrola, …

du lịch croatia giá rẻ - ảnh đại diện

5 kinh nghiệm du lịch croatia giá rẻ CHỈ NHỮNG CHUYÊN GIA XÊ DỊCH mới biết

09/08/2018

Mục lục bài viết : 5 mẹo vặt du lịch Croatia mà chỉ những chuyên gia mới biếtNên đi du lịch croatia vào thời điểm nào?Ở như thế nào cho tiết kiệm?Kinh nghiệm di chuyển tại Croatia.Lựa chọn địa điểm dừng chân hợp lý.Ăn uống một cách khôn ngoan. 5 mẹo vặt du lịch Croatia …