10 điều tuyệt vời nhất tại Paris bạn nên thử

26/10/2017

10 điều tuyệt vời nhất tại Paris bạn nên thử

Paris là thành phố luôn chiếm được cảm tình của tất cả khách du lịch. Cho dù bạn đến thăm những khu vườn lãng mạn, những con phố nhỏ huyền ảo của Monmartre , những khu thời trang cao cấp hoặc những địa chỉ lịch sử nghệ thuật luôn tạo cho bạn một cảm giác không thể nào quên được.

Hãy cùng Dế Việt trong chuyến du lịch Châu Âu này tìm hiểu về 10 điều tuyệt vời nhất của Paris bạn nhé :

Tham khảo bài viết hay : Kinh nghiệm du lịch Pháp giá rẻ

Ghé thăm tháp Eiffel

Viên ngọc quý trên đường chân trời Paris thậm chí đây còn là niềm tự hào của người dân nước Pháp, đặt một vé lên thăm và ngắm toàn cảnh Paris từ trên cao thật là một trải nghiệm tuyệt vời.

10 điều tuyệt vời nhất tại Paris bạn nên thử
10 điều tuyệt vời nhất tại Paris bạn nên thử

Tham quan Paris bằng đường sông Sông

Liệu có gì lãng mạn hơn một chuyến đi thuyền trên sông Seine , khám phá  các điểm tham quan và uống rượu champagne?  Bạn có thể chụp ảnh Tháp Eiffel với góc nhìn tuyệt đẹp từ dòng sông.

Moulin Rouge

Dành một đêm Paris cho Moulin Rouge . Khám phá Moulin Rouge vào ban đêm để thấy cuộc sống nhộn nhịp của kinh đô ánh sáng.

Bảo tàng Louvre

Phải mất chín tháng để lướt qua mỗi tác phẩm bên trong bảo tàng Louvre . Hướng dẫn viên du lịch có thể giúp bạn chỉ ra các phần thú vị và giữ cho bạn không bị ngập tràn trong những tác phẩm ở đây

10 điều tuyệt vời nhất tại Paris bạn nên thử
10 điều tuyệt vời nhất tại Paris bạn nên thử

Tham khảo về dịch vụ visa : dịch vụ visa du lịch Pháp

Cung điện Versailles

Không có sự sang trọng nào lớn hơn vẻ huy hoàng trang trọng trong cung điện Versailes, đây được biết đến như một cung điện đẹp nhất thế giới. Đi xe đạp qua những khu vườn của Cung điện Versailles , tham quan các căn hộ của nhà vua, và chụp được nhiều bức ảnh đẹp nhất. ( xem thêm về cung điện Versailles : https://backup.deviet.vn/cung-dien-versailles/ )

Dạo chơi Disneyland Paris

Nếu bạn đang tìm kiếm những hoạt động cho thành viên nhỏ trong gia đình vui nhộn, Vương quốc phép thuật châu Âu nằm ngay bên ngoài thành phố là nơi thú vị cho các bạn nhỏ.

Những bài viết hay về Paris :

10 điều tuyệt vời nhất tại Paris bạn nên thử
10 điều tuyệt vời nhất tại Paris bạn nên thử

Tìm hiểu Paris Catacombs

Các tháp cối ngầm của Paris lưu giữ được sáu triệu người. Được mệnh danh là “Ngôi mộ lớn nhất thế giới”, Paris Catacombschắc chắn là một sự tò mò đáng để khám phá.

Ghé thăm nhà thờ Đức Bà

Notre Dame de Paris , tiếng Pháp cho “Đức Bà của Paris”, là một trong những tòa nhà đầu tiên tạo cho khách du lịch yêu mến kiến ​​trúc một cách tuyệt vời.

Đi dạo trên đại lộ Champs-Élysées

Đại lộ Champs-Élysées , đại lộ đẹp nhất thế giới, dẫn từ Arc de Triomphe Place de la Concorde và vào vườn Tuileries . Trong dịp Giáng sinh, bạn sẽ thấy tất cả những cây cối được trang trí đẹp tuyệt vời.

10 điều tuyệt vời nhất tại Paris bạn nên thử
10 điều tuyệt vời nhất tại Paris bạn nên thử

Tham quan quảng trường Arc de Triomphe

Đứng vị trí cao ở quảng trường Charles de Gaulle, tượng đài này tôn vinh những người đã chiến đấu trong cuộc Cách mạng Pháp và Chiến tranh Napolee

Tham khảo thêm thông tin : Kinh nghiệm du lịch Paris

Lên kế hoạch thăm Paris

Bạn nên biết gì trước khi đến Paris?

Ở thành phố này rất đông người, bạn nên quyết định xem bạn muốn xem những điểm du lịch nào. Biết được viện bảo tàng nào là nơi dành cho nhóm của bạn. Thực hiện đặt phòng ăn tối. Quyết định khu vực bạn muốn khám phá. 

Paris lớn như thế nào?

Nếu bạn chưa đến Paris, bạn có thể ngạc nhiên về cách trải dài thành phố được so sánh với các điểm đến du lịch khác như Rome hay Barcelona. Hãy thử tổ chức tham quan theo khu phố, do đó bạn không phải chạy qua thành phố nhiều lần một ngày.

Bạn nên dành bao nhiêu ngày ở Paris?

Bạn sắp xếp thứ tự ưu tiên những gì bạn muốn xem trước khi đi, và chỉ ra nó sẽ mất bao lâu để bạn khám phá mọi thứ trong danh sách của bạn. Gợi ý khoảng 5 ngày là đủ.

Đặt ngay một tour Châu Âu để thỏa sức khám phá kinh đô ánh sáng bạn nhé, tìm hiểu ngay những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé.

Tác giả Dế Việt
nhà thờ matthias

Nhà thờ Matthias – Công trình mang tên vị vua vĩ đại của Hungary

08/05/2019

Không đồ sộ hay hào nhoáng từ bên ngoài, nhà thờ Matthias gây ấn tượng với khách du lịch bởi lịch sự hào hùng và sự pha trộn tinh tế giữa các nền kiến trúc khác nhau, từ cổ điển cho tới hiện đại.  Khám phá Matthias tráng lệ cùng Dế Việt qua bài viết …

Sân vận động Santiago Bernabeu

Sân vận động Estadio Santiago Bernabeu – nơi bóng đá trở thành tôn giáo

30/08/2019

Sân vận động Estadio Santiago Bernabeu là công trình được toàn bộ người yêu thích thể thao trên thế giới quan tâm. Quy mô hoành tráng, đẳng cấp và hiện đại, bất cứ ai cũng mong muốn được đặt chân đến sân vận động này một lần trong đời. Mục lục bài viết : Sân …

Video Tour Du Lịch Đông Âu 7 Ngày (Đức – Séc – Slovakia – Hungary – Áo – Thụy Sỹ)

05/02/2016

Giới thiệu tóm tắt: Cùng theo dõi trải nghiệm du lịch châu Âu cùng những du khách của Dế Việt qua 6 quốc gia và 10 thành phố. Đức (Frankfurt, thác Rhein, hồ Titisee), Séc (Prague = Praha), Slovakia (Bratislava), Hungary (Budapest), Áo (Vienna, Salzburg), Thụy Sỹ (Lucerne, Zurich). Xem chi tiết hành trình tại đây. Video:  

nhà thờ barcelona cathedral - ảnh đại diện

Trót phải lòng nhà thờ Barcelona Cathedral ở Tây Ban Nha

13/04/2019

Là một công trình đồ sộ xây dựng theo phong cách kiến trúc Gothic điển hình, nhà thờ Barcelona Cathedral đã trở thành một địa điểm nổi bật tại Tây Ban Nha. Đến đây, chắc chắn du khách sẽ bị choáng ngợp trước những đường nét thiết kế tinh tế và các hoạt động ý …

Tòa thị chính Augsburg

Tòa thị chính Augsburg – Trung tâm hành chính của thành phố

02/03/2020

Tòa thị chính Augsburg là một công trình kiến trúc tiêu biểu cho phong cách Phục hưng. Nếu lịch trình du lịch châu âu của bạn có qua Augsburg, hãy cùng hướng dẫn viên ghé thăm nơi đây chắc chắn bạn sẽ khám phá ra vô vàn điều thú vị và thêm yêu thích hành …

lâu đài Beloeil

Lâu đài Beloeil – Lâu đài cổ kính lớn nhất nước Bỉ

23/12/2019

Bỉ là đất nước có mật độ lâu đài dày đặc. Trong số ấy lâu đài Beloeil là một trong những công trình nổi tiếng nhất với vẻ đẹp cổ kính và lộng lẫy. Chắc chắn bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác khi ghé thăm lâu đài. Mục lục bài …