Những lý do để bạn đến du lịch Ý vào mùa thu

24/10/2017

Những lý do để bạn đến du lịch Ý vào mùa thu

Vào mùa thu, nếu bạn có dịp đến Ý bạn sẽ thấy thật là tuyệt vời khi chọn đến đất nước lãng mạn này.

Vào mùa thu tuyệt diệu tại Ý, sagre, hay những lễ hội nông sản tổ chức để kỷ niệm nhiều loại thực phẩm địa phương và rượu tưng bừng diễn ra trên khắp nước Ý.

Người Ý tôn thờ sagre và đây sẽ là dịp mà du khách khi đến Ý có cơ hội để trải nghiệm những sản vật và văn hóa địa phương cũng như tìm hiểu lý do tại sao họ tôn thờ sagre đến vậy.

Họ tổ chức những lễ hội khá lớn vào mùa thu với nhiều hoạt động để kỷ niệm rượu vang, hạt dẻ, sô cô la, nấm porcini Ý, cá và thậm chí cả khoai tây cũng là lý do để tổ chức lễ hội. Vì thế nếu bạn yêu ẩm thực Ý, hãy đến vào mùa thu.

Những thành phố du lịch tại Ý :

Những lý do để bạn đến du lịch Ý vào mùa thu
Những lý do để bạn đến du lịch Ý vào mùa thu

Tham khảo bài viết có ích : Kinh nghiệm du lịch Ý chi tiết

Một lý do tiếp theo là các sagre ở Ý thường thu hoạch vào mùa thu, đặc biệt là Oliu.

Oliu được thu hoạch rộ vào mùa này và trải nghiệm những hoạt động vào mùa thu hoạch sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ và thú vị nếu bạn đi du lịch Italia vào thời điểm thu hoạch này.

Những nông sản khác cũng được thu hoạch vào mùa thu ở Ý gồm hạnh nhân, hạt dẻ, nấm cục trắng, rau arugula, bắp cải, khoai tây và bí xanh.

Những lý do để bạn đến du lịch Ý vào mùa thu
Những lý do để bạn đến du lịch Ý vào mùa thu

Đối với nhiều người thì du lịch Ý vào mùa thu để có mức giá mềm hơn so với mùa du lịch tháng 7 tháng 8 sẽ là lý do chính để xem xét và cân nhắc.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mùa du lịch cao điểm còn kéo dài đến tận tháng 9, tháng 10 ở những điểm đến hot như Rome, Venice, Florence, Cinque Terre và bờ biển Amalfi. Giá cả sẽ vẫn ở mức cao cho đến tận tháng 10. 

Những bài viết hay về đất nước Ý :

Những lý do để bạn đến du lịch Ý vào mùa thu
Những lý do để bạn đến du lịch Ý vào mùa thu

Xem thêm thông tin về dịch vụ : Dịch vụ visa du lịch Ý

Lý do khác tuyệt vời hơn là mùa thay lá ở Ý sẽ là một bữa tiệc cho đôi mắt. Bạn có thể tới những vùng nông thôn Ý như Lazio, Umbria hoặc Lê Marche.

Nếu đã dự định đến Ý để tận hưởng mùa thu tuyệt diệu ở đất nước mỳ Spaghetti này tham khảo ngay những tour du lịch Châu Âu của Dế Việt hoặc tham khảo dịch vụ visa Châu Âu để chuẩn bị cho mình những hành trình tuyệt vời nhất.

Bài viết : Những lý do để bạn đến du lịch Ý vào mùa thu

Nguồn : Dế Việt – DeViet.vn

Tác giả Dế Việt

Nhà thờ Notre Dame La Garde – Tuyệt mỹ kì quan tại Marseille

05/04/2019

Nhắc tới Pháp người ta thường gợi nhớ về tháp Eiffel huyền thoại, sông Seine lãng mạn hay những cánh đồng hoa oải hương trải dài đến tận chân trời mà quên mất rằng đất nước này cũng có một đệ nhất thắng cảnh mang tên Nhà thờ Notre Dame La Garde. Đi du lịch …

Wifi sân bay

Bạn sẽ không bao giờ phải trả tiền cho Wifi sân bay nữa

09/03/2018

Bạn sẽ không bao giờ phải trả tiền cho Wifi sân bay nữa Trong mỗi chuyến du lịch hay công tác nước ngoài, khoảng thời gian ngán ngẩm nhất của tất cả chúng ta có lẽ là lúc chờ máy bay; và cứu cánh duy nhất của mỗi khách du lịch: wifi tại sân bay, …

Lâu đài Chambord nơi trong truyện cổ tích

Lâu đài Chambord nơi trong truyện cổ tích

23/01/2019

Mục lục bài viết : Lâu đài Chambord đẹp như thế giới trong truyện cổ tíchNhững điều thú vị về lâu đài ChambordThông tin về lâu đài ChambordÝ nghĩa lịch sử của lâu đài Chambord Lâu đài Chambord đẹp như thế giới trong truyện cổ tích Lâu đài cổ kính Chambord là một trong những …

Kinh nghiệm du lịch Valencia giá rẻ đầy đủ chi tiết

Kinh nghiệm du lịch Valencia

10/05/2017

Mục lục bài viết : Kinh nghiệm du lịch Valencia tự túc giá rẻ đầy đủ chi tiếtNhững cẩm nang du lịch Valencia bạn nên biết trướcĐến Valencia bằng gì? Đi những đâu khi đến Valencia?Nhà thờ ValenciaL’Oceanografic AquariumBảo tàng gốm Quốc giaKinh nghiệm mua sắm tại ValenciaĂn gì khi tới Valencia ?Đi lại ở ValenciaKhách …

Các pano lớn khuyến khích bảo vệ môi trường

Người Pháp bảo vệ môi trường như thế nào?

12/04/2021

Pháp và nhiều quốc gia ở Châu Âu rất chú trọng vấn đề phân loại rác thải khi vứt rác, thông thường trong gia đình người Pháp sẽ có 2 thùng rác khác nhau, thùng màu xám để chứa các loại rác không thể tái chế, thùng màu vàng chứa các loại rác có thể …

Kinh nghiệm du lịch Santorini

16/05/2017

Mục lục bài viết : Kinh nghiệm du lịch Santorini tự túc giá rẻ chi tiết nhất Thời điểm đi du lịch Santorini đẹp nhấtCách đi đến SantoriniPhương tiện du lịch SantoriniNên đặt phòng ở đâu khi tới Santorini? Tới Santorini đi những đâu? Những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng ở Santorini Kinh nghiệm du lịch …