Những bãi biển đẹp nhất tại Châu Âu

19/09/2017

Những bãi biển đẹp nhất tại Châu Âu bạn nên ghé thăm

Châu Âu có khá nhiều bãi biển đẹp, đặc biệt các vùng như Hy Lạp,  Tây Ban Nha, Ý là nơi tập trung nhiều bãi biển nổi tiếng nhất. Hãy cùng Dế Việt trong chuyến du lịch Châu Âu lần này khám phá những bãi biển đẹp nhất tại Châu Âu bạn nhé :

Canal d’Amour, Sidari – Hy Lạp

Sidari là một thị trấn ven biển khá xinh đẹp, có bãi biển tuyệt đẹp ăn sâu vào đất liền. Một trải nghiệm tuyệt vời ở nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái nhất.

Những bài viết liên quan :

Canal d'Amour, Sidari - Hy Lạp
Canal d’Amour, Sidari – Hy Lạp

Xem thêm bài viết : Kinh nghiệm du lịch Hy Lạp

Bãi biển Santa Giulia, Corsica

Bãi biển đẹp này nằm cách Porto-Vecchio và Bonifacio vài dặm và là một thiên đường thực sự trên trái đất. Những nét đặc trưng của bãi biển này là đẹp và hoang dã . Thỏa thích đùa nghịch trong nước biển màu ngọc lam và cát trắng của nó trải dài ngút tầm mắt.

Bãi biển Santa Giulia, Corsica
Bãi biển Santa Giulia, Corsica

Bãi biển Moscenicka Draga, Croatia

Moscenicka Draga là một thị trấn nhỏ rất quyến rũ ở Croatia, một trong những quốc gia đẹp nhất trên thế giới. Bạn sẽ bị thu hút bởi bãi biển nhỏ này, nơi hoàn hảo cho kỳ nghỉ thư giãn dưới ánh mặt trời của Croatia .

Bãi biển Moscenicka Draga, Croatia
Bãi biển Moscenicka Draga, Croatia

Xem thêm bài viết : Kinh nghiệm du lịch Croatia

Monterosso al Mare, Cinque Terre – Ý

Monterosso al mare là ngôi làng thứ năm của ” Cinque Terre ” , là một trong những bãi biển thực sự trong vùng đẹp của Liguria này, bạn sẽ được thưởng thức quang cảnh tuyệt đẹp của bãi biển tuyệt đẹp của con tàu Monterosso al. 

Monterosso al Mare, Cinque Terre - Ý
Monterosso al Mare, Cinque Terre – Ý

Xem thêm bài viết : Kinh nghiệm du lịch Ý

Bãi biển Cala Agulla, Mallorca – Tây Ban Nha

Bãi biển đẹp này là một nơi  hoang dã nhưng bạn có thể thưởng thức đồ uống lạnh và kem tại chỗ. Thưởng thức hương vị các món cocktail tự chế biến và thư giãn trong khi tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp.

Bãi biển Cala Agulla, Mallorca - Tây Ban Nha
Bãi biển Cala Agulla, Mallorca – Tây Ban Nha

Bãi biển Mitjaneta, Menorca – Tây Ban Nha

Đảo Menorca rõ ràng có những bãi biển đẹp nhất ở Châu Âu . Bãi biển Mitjaneta chỉ là kỳ diệu . Hãy tắm trong dòng nước biển có màu ngọc lam 29 độ và thưởng thức cát mịn và ánh nắng mặt trời của Menorca. Bãi biển giống như thiên đường,thu nhỏ, vì vậy bạn sẽ phải dậy sớm vào buổi sáng nếu bạn muốn thưởng thức sự tĩnh lặng  và lãng mạn của bãi biển .

Bãi biển Mitjaneta, Menorca - Tây Ban Nha
Bãi biển Mitjaneta, Menorca – Tây Ban Nha

Xem thêm bài viết : Kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha

Bãi biển Palombaggia, Porto-Vecchio – Corsica 

Bãi biển này đẹp dù bạn nhìn từ xa hay gần . Hãy tận hưởng ánh nắng mặt trời của Corsica và trú ẩn trong những cây thông. Một số khách du lịch coi bãi biển Palombaggia là bãi biển đẹp nhất ở Corsica , một thiên đường thực sự trên trái đất với nước trong pha lê, biển tĩnh lặng và cát trắng .

Bãi biển Palombaggia, Porto-Vecchio - Corsica 
Bãi biển Palombaggia, Porto-Vecchio – Corsica

Bãi biển Seychelles,, Icaria – Hy Lạp

Việc tìm thấy bãi biển không phải là việc dễ dàng, bãi biển là khá nhỏ nhưng bù lại nó quá đẹp! Hãy đến bơi trong vùng nước trong vắt của bãi biển đẹp nhất trên đảo  được gọi là ” Bãi biển Seychelles “. 

Bãi biển Seychelles,, Icaria - Hy Lạp
Bãi biển Seychelles,, Icaria – Hy Lạp

Tham khảo những dịch vụ của Dế Việt :

Còn rất nhiều địa danh đẹp tuyệt vời nữa mà bạn nên khám phá, hãy đồng hành cùng tour Châu Âu – Dế Việt trong những hành trình của mình bạn nhé.

Tác giả Dế Việt
Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Bồ Đào Nha

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Bồ Đào Nha

19/06/2017

Mục lục bài viết : Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Bồ Đào NhaCác chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Bồ Đào NhaMẹo để bạn tiết kiệm tiền khi tới Bồ Đào NhaNhững điều bạn nên biết và làm ở Bồ Đào Nha Các chi phí phổ biến …

4 điều cơ bản giúp chuyến du lịch Châu Âu trọn vẹn

4 điều cần biết trước khi đi du lịch nước ngoài

14/11/2017

Mục lục bài viết : 4 điều cần biết trước khi đi du lịch nước ngoài cho bạn4 điều cần biết trước khi đi nước ngoàiLựa chọn những điểm đến thú vị nhấtTrải nghiệm Châu Âu theo các mùa khác nhauBiết cách bảo vệ bản thânĐể tiền ở nhiều chỗ khác nhau 4 điều cần …

Tòa tháp La Giralda

Tòa tháp La Giralda – Niềm tự hào của thành phố Sevilla

27/08/2019

Tòa tháp La Giralda là một công trình kiến trúc xinh đẹp, biểu tượng của thành phố Sevilla. Những đường nét kiến trúc tinh tế của nơi này có thể “đánh cắp” trái tim của những vị khách phương xa yêu mến nền kiến trúc đặc sắc của Châu Âu. Mục lục bài viết : …

Tháp Cầu thị trấn Cổ Old Town- Đài quan sát đặc biệt của Prague

11/05/2019

Mục lục bài viết : Tháp Cầu thị trấn Cổ Old Town- Đài quan sát đặc biệt của PragueTháp Cầu thị trấn Cổ nằm ở đâu?Các thông tin quan trọng cần biết trước khi tới thăm điểm đến nàyThời gian tham quanGiá vé tham quanNhững điểm nhấn thú vị Tháp Cầu thị trấn Cổ mang …

sông salzach - ảnh đại diện

Dòng sông Salzach – Người thiếu nữ hát bản tình ca giữa phố thị châu Âu

03/05/2019

Là dòng sông có hai quê hương: Áo và Đức, dòng sông Salzach đã gây ấn tượng cho du khách bởi vẻ đẹp mộc mạc, đầy trữ tình. Trong suốt hành trình vun đắp phù sa tìm ra biển lớn của của mình, khúc sông Salzach vắt ngang qua Salzburg chính là nơi được khách …

Các chi phí cần thiết khi du lịch Bordeaux

Các chi phí cần thiết khi du lịch Bordeaux

10/08/2017

Các chi phí cần thiết khi du lịch Bordeaux Bordeaux – Thành phố được mệnh danh là thủ phủ vùng Tây Nam nước Pháp – nơi đây được nhiều khách du lịch biết đến như một thủ đô của ngành công nghiệp sản xuất rượu vang của thế giới. Những nhãn hiệu rượu vang tại Bordeaux …