Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Naples

26/06/2017

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi  du lịch Naples

Naples ở đâu ? có nghĩa là gì ?

Naples nằm ở phía Trung – Nam nước Ý, là một trong những thành phố cảng quyến rũ nhất của đất nước hình chiếc ủng này. Người xưa từng có câu: “Nhìn thấy Naples một lần rồi chết cũng cam lòng” là để ca ngợi vẻ đẹp hiếm có của nơi này. Du lịch Naples đã và đang là sự lựa chọn gần đây của nhiều du khách trong các tour du lịch châu Âu. Cùng Dế Việt khám phá những chi phí phổ biến khi đến Naples để có thêm thông tin và chuẩn bị cho mình một chuyến đi vui vẻ và tiết kiệm chi phí bạn nhé!

Thông tin về dịch vụ : Dịch vụ visa Ý

Chi phí du lịch Naples tự túc

Chỗ ở : Trung bình bạn sẽ phải trẻ trả khoảng 15-17 EUR / đêm cho phòng ngủ tập thể 4-6 và khoảng 50 EUR cho một phòng riêng. Nhà nghỉ ở Naples thường bao gồm Wi-Fi miễn phí, bữa sáng và khăn trải giường.

Một đêm trong một khách sạn 2 sao giá rẻ khoảng 35 EUR và bao gồm thường là phòng tắm riêng, Wi-Fi miễn phí, bữa sáng và truyền hình. Trên Airbnb, bạn có thể tìm thấy các phòng dùng chung bắt đầu khoảng 10 EUR / đêm trong khi toàn bộ căn hộ ở mức 30 EUR / đêm.

Chi phí thực phẩm trung bình  : Bạn có thể ăn rất rẻ ở thị trấn này. Là nơi nơi tiếng với món pizza, chỉ dưới 10 EUR bạn có thể thưởng thức nhiều loại pizza nổi tiếng. Nếu bạn muốn có một bữa ăn ngon hơn, hãy dành khoảng 25 EUR cho bữa tối cùng với đồ uống. Bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí cho mình bằng cách tự bấu ăn, chi phí chỉ khoảng 60 EUR một tuần.

Chi phí di chuyển : Giao thông ở Naples rất phát triển tuy nhiên giá taxi ở đây lại khá cao. Phương tiện giao thông công cộng ở Naples thuộc sở hữu của các công ty khác nhau, vì vậy tốt nhất bạn nên có một vé đi bộ 1 ngày (4,50 EUR) hoạt động trên tất cả các tuyến đường. Với một chuyến đi xe buýt đơn giá 1,50 EUR có thể đi trong 90 phút.

Ngân sách hàng ngày được đề xuất hàng ngày : 40-50 EUR / 51-61 USD ( Lưu ý: Đây là ngân sách được đề xuất giả định bạn ở trong ký túc xá, ăn uống tiết kiệm và sử dụng phương tiện giao thôngcông cộng)

Xem thêm thông tin : Dịch vụ visa Châu Âu

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Naples
Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Naples

Mẹo tiết kiệm tiền khi đến Naples – Italia

Ăn thức ăn giá rẻ : Dùng bánh pizza hoặc bánh sandwich chỉ với một vài đô la để giúp quản lý chi tiêu của bạn. Pizza là thực phẩm tốt nhất ở Naples mà bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí.

Uống nước máy  : Nước máy ở đây rất tiện lợi cho bạn sử dụng. Đổ đầy chai nước của bạn và luôn luôn yêu cầu nước máy tại nhà hàng để tiết kiệm chi phí.

Ở trọ miễn phí : Chỗ ở khá đắt ở Ý, ngay cả trong ký túc xá. Vì vậy sử dụng chỗ ở miễn phí của người dân địa phương là một giải pháp tiết kiệm chi phí, bạn sẽ được cấp có giường phụ và ghế dài miễn phí.

Đi bộ để tham quan : Đây là một cách tuyệt vời để tìm hiểu lịch sử đằng sau những nơi bạn đi qua và để tránh bỏ sót điểm dừng chân thú vị nào.

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Naples
Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Naples

Những điều cần biết ở Naples bạn nên trải nghiệm

Tham quan Bảo tàng khảo cổ học Naples : Một trong những bộ sưu tập lớn nhất thế giới bao gồm các hiện vật Hy Lạp và La Mã có thể được tìm thấy ở đây. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nghệ thuật từ thành phố cũng như gần Pompeii. Có thủy tinh, tranh mosaic, tác phẩm điêu khắc, và thậm chí các phôi của các thi thể được tìm thấy ở Pompeii. Vé vào là 8 EUR và mở cửa hàng ngày (trừ thứ ba) từ 9 giờ sáng đến 7 giờ 30 tối.

Hãy ngắm nhìn Duomo : Duomo là một nhà thờ Gothic thế kỷ 13 dành cho vị thánh bảo trợ của thành phố. Hàng năm, một lễ hội lớn được tổ chức khi một lọ máu của ông được đưa ra khỏi nơi chứa của nó với hy vọng rằng nó sẽ lỏng. Đó là sự kiện, nhưng nhà thờ vẫn rất đẹp ngay cả khi bạn không xảy ra các lễ hội.

Mua sắm tại Piazza del Mercato : Nơi này có thị trường tốt nhất trong thành phố và là nơi tuyệt vời để mua sắm thực sự của Ý.

Xem một chương trình tại Teatro San Carlo : Được mở cửa vào năm 1737, đây là nhà hát opera lâu đời nhất thế giới. Bên trong được trang trí công phu và màu sắc của bức tranh tỏa ra. Bạn có thể cảm nhận được sự sang trọng mà nhà quý tộc già yêu cầu từ opera.

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Naples
Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Naples

Tham dự Liên hoan phim ngoài trời : Liên hoan phim ngoài trời hàng năm được tổ chức vào mùa hè với quy mô lớn và các bộ phim được chiếu trên một trong những màn chiếu lớn nhất ở Ý. Một vé là 3,50 EUR.

Ghé thăm Villa Floridiana  : Được xây dựng từ quà tặng cuả vua Ferdinand I cho người vợ thứ hai, khu đất tươi tốt này là nơi có vườn trang trí đẹp mắt và đồ nội thất cổ. Kho báu thực sự ở đây là bảo tàng gốm sứ Quốc gia. Với hơn 6.000 miếng trong bộ sưu tập, bạn sẽ thấy mọi thứ từ gốm sứ Edo của Nhật Bản đến các loại miếng châu Âu.

Đi tham quan hẻm núi Naples : Tham quan Pompeii (và ăn pizza), đây là hoạt động yêu thích của nhiều du khách ở Naples. Nằm ở trung tâm thành phố, bạn có thể tham quan một số di tích của thành phố, nơi mà bạn có thể nhìn thấy các hồ chứa cổ xưa, và tìm hiểu về thành phố đã được xây dựng và thay đổi hàng ngàn năm như thế nào. Giá bắt đầu từ 80 EUR.

Trên đây là những thông tin về những chi phí phổ biến khi du lịch Naples mà Deviet.vn gửi tới các bạn. Ngoài ra bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tìm hiểu thêm về những tour du lịch Ý hấp dẫn nhất nhé!

Chúc các bạn có nhiều kỉ niệm thú vị với mảnh đất Naples nhé!

Bài viết : Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Naples

Nguồn : Kinh nghiệm du lịch Ý

Tác giả Dế Việt

Trải nghiệm vẻ đẹp cổ kính đậm phong cách Gothic của nhà thờ York

15/05/2019

Nhà thờ York là một trong những công trình tôn giáo với tầm quan trọng bậc nhất Anh Quốc, chỉ thua nhà thờ Canterbury. Không chỉ có vậy, kiến trúc cổ kính nhuốm màu thời gian của nhà thờ này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút hàng triệu lượt khách du …

Khám phá một tour du lịch Hà Lan trọn gói có gì hấp dẫn

Khám phá một tour du lịch Hà Lan trọn gói có gì hấp dẫn

03/06/2017

Mục lục bài viết : Khám phá một tour du lịch Hà Lan trọn gói có gì hấp dẫnCác điểm đến hấp dẫn tại Hà Lan AmsterdamLàng Zaanse SchansBảo tàng RijksmuseumNhà Anne FrankLâu đài cổ WijlreCông viên KeuKenhofẨm thực Hà LanPhô maiBánh poffertjesCá herringLưu ý khi đi du lịch Hà Lan Khám phá một tour du …

5 địa điểm du lịch tại châu Âu không thể bỏ qua

5 địa điểm du lịch tại châu Âu không thể bỏ qua

14/03/2017

5 địa điểm du lịch tại châu Âu không thể bỏ qua Nhắc đến Châu Âu là nhắc đến một châu lục rộng lớn không chỉ về diện tích, vị trí địa lý mà còn một bức tranh tuyệt đẹp đa màu sắc, tô điểm bởi những gam màu đặc trưng kinh tế, văn hóa đa …

Quảng trường Dam và những điều thú vị bạn chưa biết

Quảng trường Dam và những điều thú vị bạn chưa biết

12/02/2019

Mục lục bài viết : Quảng trường Dam và những điều thú vị bạn chưa biếtMột số điều thú vị về quảng trường DamLịch sử quảng trường DamNhững địa điểm du lịch ở khu quảng trườngĐặt tour du lịch Hà Lan tại Dế Việt để khám quảng trường Dam Quảng trường Dam và những điều …

Ăn gì khi du lịch Dijon?

02/06/2018

Mục lục bài viết : Ăn gì khi du lịch Dijon?Top 4 đặc sản không thể bỏ lỡ khi du lịch Dijon1. Mustard (Mù tạt)2. Bò sốt vang3. Ốc nhồi bơ tỏi4. Rượu vang Ăn gì khi du lịch Dijon? Được mệnh danh là một Paris thu nhỏ, Dijon là thủ phủ của vùng Bourgogne, …

Công viên quốc gia North York Moors

Những địa điểm du lịch tại York

09/05/2017

Mục lục bài viết : Những địa điểm du lịch tại York bạn nên tham khảoNhững địa điểm du lịch York hấp dẫn nhấtNgôi làng HaworthLâu đài HowardCông viên quốc gia North York MoorsNhà thờ St.Mary Những địa điểm du lịch tại York bạn nên tham khảo Là một hạt thuộc khu vực phía bắc …